มาเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสอบ ก.พ. กันดีกว่า

  • 23 พ.ค. 2566
  • 3099
หางาน,สมัครงาน,งาน,มาเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสอบ ก.พ. กันดีกว่า

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2558 ที่ผ่านมา คงมีเพื่อนๆส่วนหนึ่งได้เข้าทดสอบ ก.พ. ไปบ้างแล้ว แน่นอนว่าหลายคน คงเตรียมความพร้อมมาเต็มที่ ตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือ และขยันทำแบบทดสอบ เพื่อให้การสอบครั้งนี้ลุล่วงประสบผลสำเร็จให้ดีที่สุด แต่นอกจากการเตรียมตัวที่ได้กล่าวมาข้างต้น ประการสำคัญอีกอย่างที่ควรคำนึงที่สุดของผู้สมัครสอบ คือเรื่อง ระเบียบเกียวกับการสอบของ ก.พ. ว่าต้องปฏิบัติอะไรบ้าง เพราะขอย้ำเลยว่า!! หากทำผิด มีสิทธิ์อดเข้าห้องสอบได้เลย และเพื่อเตรียมความพร้อมอีกรอบให้เพื่อนๆ ที่กำลังจะเข้าสอบในวันที่ 9 สิงหาคม 2558 นี้ ลองมาอ่านกันหน่อยดีกว่าค่ะ ว่าเราต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบอะไรบ้าง

นอกจากเรื่องระเบียบการเข้าห้องสอบ อีกสิ่งที่ทุกท่านควรวางแผน คือเรื่องของการเดินทาง เพราะด้วยจำนวนผู้เข้าสอบมีค่อนข้างมาก ดังนั้นเมื่อผู้สมัครสอบ ทราบถึงสถานที่สอบแล้ว ควรศึกษาเส้นทางการเดินทางไปยังสถานที่สอบให้ดี เผื่อเวลาการเดินทาง เพื่อที่จะได้มีเวลาที่เหลือเช็คที่นั่งสอบ และห้องสอบได้ ทั้งนี้จะได้ไม่ทำให้เสียโอกาส หรือเกิดข้อผิดพลาดได้นะคะ และขออวยพรให้เพื่อนๆทุกคนที่กำลังจะสอบ หรือมีแผนที่จะสอบในปีต่อไปๆ โชคดีค่ะ 

ขอบคุณข้อมูล : http://www.ocsc.go.th

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top